×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Câu hỏi máy cưa xích thương hiệu nào nhất hiện nay? đang được rất nhiều người quan tâm, nhất là đối với những ai mới tiếp xúc và muốn tìm hiểu về sản phẩm này để lựa chọn và sử dụng. Thật ra, câu hỏi này cũng không phải là mới, tuy nhiên vẫn là một trong những vấn đề quan trọng mà đối với bất cứ ai cũng cần phải hiểu rõ.

 

Vậy nên, trong bài viết này Trung Tâm Thiết Bị sẽ gửi đến bạn câu trả lời chi tiết nhất để giải đáp cho câu hỏi máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay này để bạn tham khảo. Hãy cùng chúng tôi xem qua những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Điều quan trọng trước khi lựa chọn máy cưa xích tốt

Trước khi lựa chọn dòng máy cưa xích thương hiệu và loại nào tốt thì bạn cũng cần phải để tâm đến những vấn đề như sau:

Xác định mục đích sử dụng máy cưa xích

- Không chỉ riêng máy cưa xích mà hầu như tất cả các sản phẩm trước khi mua cũng đều cần xác định được mục đích sử dụng của bản thân mình và trong trường hợp này thì bạn nên cân nhắc về việc sử dụng máy cưa xích gia đình hoặc chuyên nghiệp.

 

+ Máy cưa xích gia đình: Công suất nhỏ, đơn giản, chi phí thấp và đặc biệt là thường dễ sử dụng hơn loại chuyên nghiệp.

+ Máy cưa xích chuyên nghiệp: Công suất lớn, khỏe và hoạt động được trong thời gian dài được dùng để thực hiện những việc nặng cho khách hàng kỹ tính.

Xác định mục đích sử dụng máy cưa xích

Quan tâm đến thương hiệu muốn sử dụng

Việc lựa chọn thương hiệu phù hợp cũng quan trọng không kém, bởi khi sử dụng sản phẩm của một đơn vị lớn, uy tín bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về chính sách hậu mãi và chế độ phục vụ, hỗ trợ tốt nhất.

Giới thiệu về máy cưa xích Makita EA3201S40B

Dòng máy cưa xích Makita EA3201S40B đến từ thương hiệu Makita nổi tiếng tại Nhật Bản sẽ là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để trả lời câu hỏi  máy cưa xích thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? để bạn tham khảo qua.

Giới thiệu về máy cưa xích Makita EA3201S40B

 

Vậy thì sản phẩm này có gì nổi bật? một số thông tin sau đây sẽ giải đáp câu hỏi này nhé.

Thông số kỹ thuật của máy cưa xích Makita EA3201S4B

+ Công suất động cơ tối đa: 1.35KW/1.8ps

+ Bình chứa nhiên liệu: 0.3L

+ Dung tích máy: 32ml

+ Máy có bình chứa xăng với thể tích 0,2L

+ Trọng lượng máy khi không mang lưỡi cắt: 4.5kg (9.9lbs)

+ Lưỡi cưa xích của máy + bước răng: 3/8 đi kèm bề dày mắt xích là 0,043

Thông số kỹ thuật của máy cưa xích Makita EA3201S4B

Ưu điểm khi sử dụng máy cưa xích Makita EA3201S4B

Trọng lượng nhẹ và hiệu suất làm việc cao

Với trọng lượng 4,5 kg là mức tương đối nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm máy để làm việc với nhiều loại địa hình khác nhau. Hiệu suất nằm ở mức 1.35KW/1.8ps thì cũng có thể giúp bạn hoàn thành công việc trong khoảng thời gian ngắn.

Độ bền cao và sử dụng dễ dàng

Chất liệu cấu tạo ở phần vỏ máy được làm từ kim loại tốt giúp hạn chế được các lực va đập mạnh để máy có thể giảm thiểu được việc hư hại đến các động cơ bên trong. Phần thiết kế tay cầm thì tiện lợi, cách hoạt động đơn giản và đặc biệt là được nhiều người dùng đánh giá mức ổn định trong khi vận hành rất tốt.

Ưu điểm khi sử dụng máy cưa xích Makita EA3201S4B

 

===> Tin cần xem: Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất hiện nay

Bảo quản máy cưa xích Makita EA3201S4B dễ dàng

Dù bạn không phải là người có chuyên môn để sử dụng và bảo quản loại máy cưa xích này nhưng vẫn có thể vận hành và bảo quản một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên nên tránh để máy tiếp xúc với môi trường quá nóng hoặc ẩm ướt.

Bảo quản máy cưa xích Makita EA3201S4B dễ dàng

 

Với những thông tin được kể trên thì bạn cũng có thể hiểu và phần nào đó trả lời được câu hỏi máy cưa xích thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?Trung Tâm Thiết Bị chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Phần còn lại đó là bạn chỉ việc cân nhắc sao cho thật kỹ để lựa chọn và sử dụng phù hợp với bản thân mình nhé.

 
Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :108 - Tổng truy cập : 173,655,724