×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Nên dùng loại thước cuộn của những thương hiệu nào hiện nay

Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thước cuộn do đó bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Bạn phân vân không biết nên dùng thước cuộn của thương hiệu nào?

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi xa, thước cuộn chính là vật bỏ túi của nhiều kiến trúc sư và những người làm trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình,....Nó giúp bạn đo đạc chính xác diện tích, kích thước của mọi đồ vật.

Trung tâm thiết bị sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu thước cuộn tốt nhất hiện nay để các bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

- Giới thiệu các loại dụng cụ cầm tay trong xây dựng thường dùng

Làm sao để chọn mũi mài khuôn phù hợp

Giới thiệu địa chỉ mua thước đo khoảng cách giá rẻ chất lượng

Thương hiệu Nhật KDS

Khi nhắc đến việc nên dùng thước cuộn thương hiệu nào thì không thể bỏ qua cái tên KDS, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. KDS (Kyoto-Doki Seisakusho) là một thương hiệu uy tín lâu đời, nó được thành lập từ năm 1937 cho đến hiện nay.Thước cuộn KDS

KDS chuyên sản xuất: Dụng cụ cắt, Dao rọc giấy, Thước cuộn - thước dây, Thước loại khác, Đồ nghề xây dựng,...Những dòng sản phẩm này của KDS được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế hợp lý, tiện dụng cùng với chất lượng và độ bền cao. Các sản phẩm của thương hiệu KDS có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2001, các sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong ngành xây dựng

Thước cuộn KDS có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Một số sản phẩm thuốc cuộn tiêu biểu của KDS như: Thước cuộn đo đường kính KDS RSB2BP, Thước cuốn sợi thủy tinh KDS GR12-1HC,....

Thương hiệu Mỹ Stanley

Một thương hiệu dụng cụ cầm tay rất nổi tiếng đến từ nước Mỹ chính là Stanley. Stanley cung cấp các dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện cầm tay, dụng cụ đo lường,…Thước cuộn Stanley

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu Stanley đã được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Hiện nay Stanley đã có hơn 40.000 nhân viên trên toàn thế giới và Stanley vẫn luôn nằm trong top những công ty có doanh thu cao đạt hơn 8,4 tỷ/năm

Những sản phẩm của thương hiệu Stanley luôn được biết đến là sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt cùng với giá thành tương đối hợp lý. Vì thế mà các dòng sản phẩm của Stanley luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng.

Thước cuộn 5m Stanley, Thước cuộn Stanley 33-434, Thước cuộn móc khóa 1m Stanley 39-055,...luôn là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Trung tâm thiết bị.

Thương hiệu Nhật Bản Tajima

Thương hiệu Tajima được thành lập từ năm 1909, đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các loại thước đo bản thép và sợi thủy tinh. 

Thương hiệu Tajima luôn có yêu cầu cao trong việc lựa chọn nguyên liệu, sản xuất cũng như quá trình quản lý chất lượng vì thế những sản phẩm Tajima khi đến tay khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất.

Thước cuộn Tajima

Thước cuộn Tajima được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật và trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất, độ an toàn với môi trường lao động. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Bài viết trên Trung tâm thiết bị đã giới thiệu đến các bạn 3 thương hiệu thước cuộn nổi tiếng và được dùng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra trên thị trường cũng còn rất nhiều các thương hiệu khác cũng có chất lượng ổn định như: Asaki, Shinwa, Fujiya,...các bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo yêu cầu sử dụng của mình.

Khi có nhu cầu sử dụng các bạn hãy liên hệ với Trung tâm thiết bị để được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN

Địa chỉ: Phòng 4.2, Tầng 4, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 08 3600 3600 - 028 3600 4600 | Fax: 08 3600 0036

Email: info@trungtamthietbi.com

Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP.HCM

Biên tập bởi Phụng Lê

Nguồn: https://www.trungtamthietbi.com/

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :333 - Tổng truy cập : 173,690,288