×   Vật liệu mài mòn   Dụng cụ cầm tay   Dụng cụ dùng điện   Dụng cụ đo chính xác   Thiết bị ngành hàn   Điện và thiết bị điện   Bảo hộ lao động   Vệ sinh công nghiệp   Vận chuyển nâng đỡ   Bảo quản đóng gói   Dụng cụ dùng khí nén   Xem tất cả

Máy chà nhám rung là dụng cụ được sản xuất theo công nghệ hiện đại được dùng không thể thiếu trong các công xưởng chế xuất sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ.

Với nhiều kiểu dáng và công dụng máy chà nhám rung từng loại máy khác nhau dần thay thế sức lao động con người, mang lại hiệu quả công việc tốt hơn. Bất kỳ một xưởng gỗ nào cũng không thể thiếu máy chà nhám rung. Và trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất loại máy này, cùng với những model khác nhau.

Máy chà nhám rung có tính năng chà nhám vượt trội hình ảnh 1

Một vài loại máy chà nhám rung hiện nay

Nhưng hiện nay, có một số loại máy chà nhám phổ biến như: 
- Máy chà nhám rung đai: Máy này thích hợp với để chà những chi tiết nhỏ. Tay cầm thẳng với bàn nhám nên việc dùng trở nên dễ dàng hơn. 
- Máy chà nhám rung vuông: Nó có đế nhám vuông và di chuyển theo hình tròn. Máy có ưu điểm: dễ giữ lại các cạnh vuông; thao tác được trên tất cả các loại ván gỗ; hiệu quả làm việc tốt;…
- Máy chà nhám rung đĩa: Loại máy này giúp người dùng đạt hiệu quả rất cao trong công việc do nó là dòng máy linh hoạt.

Máy chà nhám rung có tính năng chà nhám vượt trội hình ảnh 2

Tính năng nổi bật của máy chà nhám rung

Một cải tiến vượt bậc vô cùng hữu hiệu của máy chà nhám rung là ngoài chức năng chà nhám nó còn có thể hút bụi, như vậy vừa có thể bảo vệ sức khỏe người dùng vừa cải thiện vấn đè môi trường.
Các bạn có thể thấy chức năng hút bụi trong máy chà nhám rung là một chức năng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, máy chà nhám rung còn được cải thiện tốt hơn với độ rung thấp, thực hiện công việc dễ dàng và thuận tiện hơn, máy có khả năng tối ưu tiếng ồn và độ rung nhằm mang lại những hiệu quả làm việc cao nhất.
Trọng lượng của máy chà nhám rung được giảm bớt nhờ với tay cầm cao su nên có thể giảm rung và chống trượt, có tác dụng không gây mỏi tay cho người dùng khi phải sử dụng trong thời gian dài, máy nhỏ gọn và vận hành dễ dàng.

Máy chà nhám rung có tính năng chà nhám vượt trội hình ảnh 3

Lưu ý dùng máy chà nhám rung

- Một lưu ý khi sử dụng máy chà nhám rung là người sử dụng không nên tạo một áp lực quá lớn lên thân máy vì sẽ làm cho máy có thể bị bật ngược trở lại, gây nguy hiểm khi làm việc. 
- Ngoài ra, khi dùng máy chà nhám rung bạn cần phải luôn tuân thủ theo các hướng dẫn an toàn như: đeo khẩu trang, kính bảo hộ để tránh những loại bụi bẩn bay vào mặt và mắt. 
- Không nên dùng máy chà nhám rung gần vật dễ bén lửa để tránh gặp phải tình trạng cháy nổ. 
Mua máy chà nhám rung tại trungtamthietbi.com để nhận được những hậu mãi sau khi mua hàng nhé.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 3600 3600 | Fax: 028 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Các tin khác
 
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Hotline: 028 3600 3600 (24/24)
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00
Nghỉ vào các ngày Lễ và Chủ nhật
Giao hàng đảm bảo COD
Chuyển khoản ngân hàng
Đang online :120 - Tổng truy cập : 175,115,438